Căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift hiện đang được xem là phương pháp phổ biến, giúp xử lý các phần mỡ thừa và nếp nhăn trên khuôn mặt. 

Căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift là gì? Căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift da sao không? Căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift ở đâu? chắc chắn là những câu hỏi thường trực của hội chị em.

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết rõ hơn về kỹ thuật làm đẹp này.

Căng da mặt là gì? Căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift là gì?

Căng da mặt là thủ thuật thẩm mỹ giúp loại bỏ các phần bị lão hóa, chảy xệ trên vùng da mặt như: chùng nhão, da dư,... Giúp làm trẻ hóa và săn chắc da mặt hơn so với lứa tuổi.

Căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift là một trong những kỹ thuật làm đẹp nội khoa tiên tiến nhất hiện nay giúp chị em kiểm soát và loại bỏ tình trạng lão hóa sớm trên da. Công nghệ phù hợp với mọi đối tượng, nhất là những ai đang có nhu cầu trẻ hóa và điều trị các vấn đề về da. 

HOT】Căng Da Mặt Tức Thì Bằng Chỉ Ultra V Lift Thế Hệ III

Các loại chỉ căng da mặt phổ biến hiện nay

Dưới đây là các loại chỉ được dùng trong phương pháp căng da mặt được phân loại theo tên gọi cũng như thành phần cấu tạo. Hãy tham khảo ngay để hiểu rõ các hình thức trẻ hóa làn da đặc biệt này:

Căng da mặt bằng chỉ vàng 24k

Đúng như tên gọi, đây là loại chỉ được làm từ vàng nano nguyên chất, da độ thích ứng với da người cực cao. Trong y học, vàng là kim loại da khả năng kháng viêm, giải độc và phục hồi tổn thương từ các loại mụn (mụn bọc, mụn ẩn,..) cũng như tăng cường tuần hoàn máu, chống oxy hóa.

Khi thực hiện thủ thuật này, các bác sĩ sẽ cấy những sợi chỉ vàng vào da theo dạng lưới, luồn sâu vào lớp hạ bì. Mối liên kết giữa các sợi chỉ sẽ giúp da không chảy xệ, nâng da và làm đầy các rãnh nhăn từ từ. 

Sau khi được cấy loại chỉ này, làn da bạn da thể duy trì độ căng bóng từ 8-15 năm. Ngoài ra, chúng dần kích thích sản sinh ra collagen tự nhiên, giúp làn da của bạn trở nên mịn màng và săn chắc hơn. 

 

Tuy nhiên, với phương pháp này thì sợi chỉ sẽ tồn tại vĩnh viễn bên trong da mặt bạn và khó da thể thực hiện một số phương pháp thẩm mỹ khác như Thermage, Hifu, Ultherapy…

Căng da mặt bằng chỉ sinh học

Đây là phương pháp sử dụng các sợi chỉ sinh học là các chất liệu tự tiêu được dùng trong phẫu thuật như PCL hay PDO. Cho nên chỉ sinh học dễ dàng tương thích với làn da, hoàn toàn không gây các biến chứng, mưng mủ hay viêm hoặc khiến da mặt khó chịu. 

Bác sĩ khi thực hiện sẽ cấy các sợi chỉ sao cho móc nối với các mô da, được bao bọc xung quanh bởi mô da và da tạo nên khung đỡ da định giúp nâng vùng da chảy xệ hiệu quả. Sợi chỉ đan chứa collagen, giúp kích thích tuần hoàn máu và sản sinh collagen nhanh chóng giúp làn da săn chắc và căng mịn. 

Thời gian duy trì hiệu quả của thủ thuật này là từ 6 đến 10 năm (tùy theo da địa của mỗi người). 

Căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift - Ưu nhược điểm và công dụng

Hiện nay các chị em phụ nữ lựa chọn phương pháp này vì căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift ưu điểm đặc biệt hiệu quả sau:

  • Không cần phẫu thuật nên không đau, hồi phục nhanh.

  • Trẻ hóa làn da, chống nhăn, chống lão hóa hiệu quả.

  • Loại bỏ các nếp nhăn quanh vùng miệng, các vết chân chim.

  • Hỗ trợ tạo hình khuôn mặt mặt trái xoan, V line. 

  • Giảm sạm thâm, làm sáng da.

  • Kích thích sản sinh các chất làm đẹp da như collagen, elastin.

  • Đảm bảo tính an toàn khi thực hiện, không để lại sẹo. 

  • Hiệu quả da thể nhìn thấy ngay chỉ sau 1 lần.

Loạn Cào Cào Các Thương Hiệu Chỉ Nâng Cơ Mặt

Căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift da tốt không?

Phương pháp này đã được công nhận bởi KFDA, FDA và Bộ Y Tế Việt Nam. Chỉ Ultra V Lift được dùng là loại chỉ y tế lành tính, chuyên dùng cho phẫu thuật tim nên rất an toàn. Do đó, bạn da thể an tâm về hiệu quả thẩm mỹ cũng như là mức độ an toàn khi sử dụng phương pháp làm đẹp nội khoa này nhé.

Bên cạnh đó, việc căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift được bao lâu, da an toàn hay không dan phụ thuộc vào nhiều nhân tố khác, đặc biệt là địa chỉ thẩm mỹ. Để da được kết quả như ý muốn và an toàn, bạn cần tìm hiểu và cân nhắc những đơn vị thẩm mỹ uy tín, da đầy đủ trang thiết bị, tay nghề của bác sĩ cũng như loại chỉ sử dụng. 

Ai da thể thực hiện căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift?

Căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift an toàn nên da thể áp dụng cho mọi đối tượng, cả nam và nữ, giúp khắc phục tất cả các tình trạng lão hóa da mà không cần phải phẫu thuật.

Phương pháp này da thể áp dụng tại nhiều vị trí khác nhau trên khuôn mặt. Song, nó sẽ thích hợp nhất với những đối tượng sau:

  • Những người ngoài 30 tuổi, da mặt xuất hiện tình trạng lão hóa, kém đàn hồi, nếp nhăn ở các vùng khóe miệng, đuôi mắt, trán…

  • Những người giảm cân đột ngột khiến da chảy xệ, không kịp phục hồi.

  • Những người đã từng tiến hành căng da mặt nhưng da vẫn chảy xệ.

  • Những người da da khô và lão hóa nhanh do phải tiếp xúc lâu dưới ánh nắng mặt trời.

Căng da mặt – bí quyết lấy lại tuổi thanh xuân - Bệnh viện thẩm mỹ Thanh  Vân - Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ uy tín

Cách chăm sóc sau khi căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift

Sau khi căng da bạn nên tham khảo những cách chăm sóc da dưới đây để rút ngắn được thời gian phục hồi và giúp làn da tươi trẻ.

  • Uống thuốc đều đặn theo chỉ dẫn của bác sĩ. Không dùng bất cứ loại thuốc nào ngoài đơn kê của bác sĩ.

  • Chườm lạnh trong khoảng 2 – 3 ngày đầu.

  • Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cũng như tác động lên da mặt.

  • Không đi bơi hay xông hơi trong vòng từ 1- 2 tháng đầu.

  • Không sử dụng các loại mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da, kể cả các loại mỹ phẩm lành tính nhất nếu không sự cho phép của bác sĩ.

  • Không ăn các thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống để tránh gây sẹo cho vùng luồn chỉ.

  • Tuân thủ những chỉ dẫn khác của bác sĩ.

Hiệu quả thẩm mỹ của căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift

Sử dụng chỉ Ultra V Lift để căng da mặt là phương pháp căng da không cần phẫu thuật nên mang lại nhiều hiệu quả vượt trội cho chị em, trong đó: 

  • Kích thích da sản sinh chất collagen và elastin, tăng khả năng đàn hồi và hồi phục từ bên trong.

  • Giúp căng da, hỗ trợ hồi sinh nhanh độ căng bóng và mịn màng của da.

  • Đẩy cao phần da chảy xệ, nọng cằm, tạo khuôn hàm thanh thoát, thu gọn cằm.

  • Điền phẳng các vùng rãnh nhăn sâu xung quanh mắt, mũi, má, miệng...

  • Tạo dáng khuôn mặt trái xoan, giúp thon gọn má bầu, cằm, nâng cao sống mũi… tạo nét đẹp hài hoà tự nhiên.

  • Hạn chế sạm, nám khi bước vào giai đoạn lão hóa.

Yếu tố quyết định căng da mặt bằng chỉ đẹp và an toàn

da thể nói căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift là lựa chọn hoàn hảo cho chị em mà không cần đến phẫu thuật, không phụ thuộc vào botox và thời gian hiệu quả kéo dài hơn một số phương pháp khác. 

Dù vậy, nếu muốn đạt được kết quả như kỳ vọng, chị em cũng cần lưu ý 2 điều sau: 

Tìm đúng chuyên gia - bác sĩ

Đây vẫn là thủ thuật làm đẹp da sự xâm nhập vào trong da nên cần phải da sự da vấn và thực hiện từ chuyên gia. Hơn nữa, việc cấy chỉ vào dưới da là một kỹ thuật phức tạp. 

Do đó, bạn cần phải da bác sĩ da kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo chuyên sâu về phương thức này chứ không phải chỉ là một nhân viên thẩm mỹ chưa da chứng chỉ thực hành. 

Lựa chọn loại chỉ căng da mặt

Khuôn mặt của mỗi người đều da cấu tạo khác nhau, không người nào giống người nên mức độ lão hoá trên da cũng sẽ khác nhau. Lựa chọn loại chỉ thích hợp với da mặt và túi tiền của bạn cũng là điều thiết yếu nếu muốn da kết quả như ý. Đừng ham rẻ mà chọn loại chỉ kém chất lượng để hối hận thì đã muộn.

Căng da mặt bằng chỉ Ultra V lift giá bao nhiêu tiền?

Căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift giá rẻ hay không gian phụ thuộc vào phương pháp, bác sĩ thực hiện, bảng giá của nơi thực hiện cũng như tình trạng da của bạn. Hiện tại mức phí trung bình của căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift giá sẽ dao động trong khoảng từ 60 – 90 triệu đồng. 

Sau khi căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift cần kiêng gì?

Bên cạnh việc lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín, căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift ăn gì và kiêng gì cũng là vấn đề mà nhiều chị em phân vân.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng cũng nên kiêng các loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống. Đồng thời hạn chế các thực phẩm cay nóng và rượu bia,...

Bạn cũng nên tránh các tác động mạnh lên vị trí vừa thực hiện nâng da cũng như hạn chế việc trang điểm và chú ý chăm sóc da sau khi nâng da mặt.

Dermaster Việt Nam - địa chỉ căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift HCM uy tín và an toàn

Với mục tiêu đem vẻ đẹp toàn diện cho nhiều người hơn, Dermaster Việt Nam đã không ngừng nỗ lực cải tiến về mọi mặt để xứng đáng với lòng tin mà khách hàng gửi trao. Dermaster Việt Nam tự hào là một trong những đơn vị căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift tại TP HCM uy tín sở hữu: 

  • dang nghệ căng da mặt độc quyền, được chuyển giao từ giáo sư Kwon Han Jin và nhiều dịch vụ làm đẹp an toàn hiệu quả khác.

  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, bác sĩ cùng các chuyên gia thẩm mỹ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn viên nhiệt thành, luôn sẵn sàng 24/24 cung cấp đầy đủ thông tin liên quan một cách chính xác.

  • Sử dụng chỉ Ultra V Lift chất lượng hàng đầu xuất xứ chính hãng bởi dang Ty Cuộc Sống Tươi Đẹp.

  • Thời gian thực hiện thủ thuật nhanh chóng và mang lại hiệu quả ngay lập tức.

  • Chế độ chăm sóc chi tiết, cụ thể, đảm bảo duy trì kết quả lâu dài.

Khi làn da bước vào giai đoạn lão hóa cũng là lúc bạn cần đến giải pháp làm trẻ hóa tức thời mà không cần dao kéo này. Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ làm căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift ở TP HCM thì Dermaster Việt Nam là nơi hoàn hảo dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://dermastervietnam.vn/

  • Email: info@dermastervietnam.vn

  • Hotline: 0943 178 188

  • Địa chỉ: Tầng 2, 98 Nguyễn Huệ, P Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Sau khi tham khảo những thông tin trên, chắc chắn bạn đã tìm được lời giải cho các vấn đề ở đầu bài. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ và biết thêm các thông tin để kết quả sau khi căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift được duy trì lâu dài.